รายละเอียดคอร์ส
คอร์สเรียนสร้างโมเดลผลิตภัณฑ์เหมือนจริง Realistic Product Modeling ในรูปแบบ Online พร้อมแล้วครับ!!
คอร์สที่รวบรวมเอาทุกเรื่องที่ท่านต้องรู้ ตั้งแต่การเริ่มสร้างโมเดลใน Maya ไปจนการใช้ Zbrush ในการสร้างรายละเอียด ที่สมจริง และ ทำเทกเจอร์ จัดแสง เรนเดอร์ อย่างสมบูรณ์
หัวข้อการเรียนแบ่งออกเป็น 2 ส่วน
ส่วนที่ 1 เป็นการเรียนเรื่องโมเดล เป็นหลัก มีทั้งหมด 28 หัวข้อ
● Chapter01 : Modeling Reference Guide
● Chapter02 : Modeling SceneSet
● Chapter03 : Modeling Part 1
● Chapter04 : Modeling Part 2
● Chapter05 : Modeling Part 3
● Chapter06 : Modeling Part 4 SpeedUp
● Chapter07 : Modeling Part 5
● Chapter08 : Modeling Part 6 Make Hole
● Chapter09 : Modeling Part 7 Make Hole
● Chapter10 : Modeling Part 8
● Chapter11 : Modeling Part 9
● Chapter12 : Modeling Part 10
● Chapter13 : Modeling Part 11 MetalPlate
● Chapter14 : Modeling Part 12 MetalPlate
● Chapter15 : Modeling Part 13
● Chapter16 : Modeling Part 14
● Chapter17 : Modeling Part 15
● Chapter18 : Modeling Part 16 End
● Chapter19 : UV Part 1
● Chapter20 : UV Part 2
● Chapter21 : UV Part 3
● Chapter22 : UV Part 4
● Chapter23 : UV Part 5
● Chapter24 : Zbrush Part 1
● Chapter25 : Zbrush Part 2
● Chapter26 : Zbrush Part 3
● Chapter27 : Zbrush SpeedUp Detail
● Chapter28 : Zbrush ExportDM
ส่วนที่ 2 เป็นการเรียน เรื่องการทำเทกเจอร์ Material จัดแสง และ เรนเดอร์
จากนั้นไป Composit จบงาน ใน Nuke รวมหัวข้อการเรียน 11 หัวข้อ
● Chapter01 : Look development and lighting
● Chapter02 : Displacement map setup
● Chapter03 : Maya to Substance workflow
● Chapter04 : Texture painting technics
● Chapter05 : Height and alpha technics
● Chapter06 : Export texture
● Chapter07 : Arnold material
● Chapter08 : Arnold material
● Chapter09 : Render passes set up
● Chapter10 : Composit in Nuke
● Chapter11 : Bonus Hdri lighting set up
software ที่ใช้ Maya, Zbrush, Nuke
สมัครเรียน คอร์ส Realistic product ทันที แจ้งที่นี่เลยครับ
ตัวอย่างบทเรียนในคอร์ส Realistic product modeling
There are no reviews yet.