คอร์สนี้จะได้เรียนรู้พื้นฐานการแอนิเมท Bouncing Ball โจทย์สำคัญของสายแอนิเมชั่น
-
เรียนรู้หลักการที่ถูกต้อง Timing และ Spacing ซึ่งเป็นหัวใจของงานแอนิเมชั่น
-
รวบรวมเทคนิคการอนิเมทบอล สร้างความเข้าใจ และปูพื้นฐานสำคัญก่อนสร้างสรรค์งานอนิเมทที่ซับซ้อนต่อไป
-
เหมาะกับผู้ที่มีพื้นฐาน Maya แล้ว และ ต้องการทำงานอนิเมชั่นที่มีคุณภาพ
Software ที่ใช้ : Maya
การเรียนทั้งหมด 18 บทเรียน
ทำบอลเด้งแบบครบถ้วน ตั้งแต่ต้นจนจบ
✔ การริกลูกบอล, การเซ็ตอัพ, การทำสี
✔ ปรับค่า Preference, Tangents, Ghost, Basic Bounce
✔ Loop infinity และ การอนิเมทบอลแบบต่างๆ
Course Curriculum
vdo แนะนำก่อนเรียน | |||
แนะนำก่อนเรียน | FREE | 00:02:28 | |
Download ไฟล์ประกอบการเรียน | |||
ไฟล์ประกอบการเรียน | 00:00:00 | ||
บทเรียน | |||
Chapter 1 : การริกลูกบอล | 00:12:19 | ||
Chapter 2 : การเซ็ต squash stretch โดย Deformer | 00:08:22 | ||
Chapter 3 : การทำสี ลูกบอล | 00:04:13 | ||
Chapter 4 : การปรับค่า preference ก่อนเริ่มแอนิเมท | 00:03:18 | ||
Chapter 5 : Animation tangent และ การปรับกราฟ | 00:13:02 | ||
Chapter 6 : การใช้งาน Ghost | 00:03:24 | ||
Chapter 7 : การทำบอลเด้งพื้นฐาน | 00:12:25 | ||
Chapter 8 : การใช้งาน loop infinity | 00:09:08 | ||
Chapter 9 : การปรับค่า translate Y ให้ลูกบอลมีความสมจริง | 00:12:31 | ||
Chapter 10 : การแอนิเมทบอลตกจากพื้นเอียง | 00:04:19 | ||
Chapter 11 : การแอนิเมทบอลตกจากพื้นเอียง ตอน2 | 00:06:21 | ||
Chapter 12 : การแอนิเมทบอลตกจากพื้นเอียง ตอน3 | 00:11:00 | ||
Chapter 13 : การแอนิเมทบอลหนัก ตกจากพื้นเอียง | 00:11:24 | ||
Chapter 14 : การแอนิเมทบอลลูน ตกจากพื้นเอียง | 00:15:31 | ||
Chapter 15 : การแอนิเมทบอลผ่าน สิ่งกีดขวาง (blocking) | 00:14:31 | ||
Chapter 16 : การแอนิเมทบอลผ่าน สิ่งกีดขวาง (track spacing) | 00:13:27 | ||
Chapter 17 : การแอนิเมทบอลผ่าน สิ่งกีดขวาง (polished key) | 00:06:18 | ||
Chapter 18 : การแอนิเมทบอลผ่าน สิ่งกีดขวาง (add overaction movement) | 00:13:33 |
Course Reviews
No Reviews found for this course.
00 STUDENTS ENROLLED