contact : phon@littletigerimages.com

คอร์สนี้จะได้เรียนรู้พื้นฐานการแอนิเมท Bouncing Ball โจทย์สำคัญของสายแอนิเมชั่น

  • เรียนรู้หลักการที่ถูกต้อง Timing และ Spacing ซึ่งเป็นหัวใจของงานแอนิเมชั่น
  • รวบรวมเทคนิคการอนิเมทบอล สร้างความเข้าใจ และปูพื้นฐานสำคัญก่อนสร้างสรรค์งานอนิเมทที่ซับซ้อนต่อไป
  • เหมาะกับผู้ที่มีพื้นฐาน Maya แล้ว และ ต้องการทำงานอนิเมชั่นที่มีคุณภาพ

 

Software ที่ใช้ : Maya

 

การเรียนทั้งหมด 18 บทเรียน

ทำบอลเด้งแบบครบถ้วน ตั้งแต่ต้นจนจบ

✔ การริกลูกบอล, การเซ็ตอัพ, การทำสี

✔ ปรับค่า Preference, Tangents, Ghost, Basic Bounce

✔ Loop infinity และ การอนิเมทบอลแบบต่างๆ

Course Curriculum

vdo แนะนำก่อนเรียน
แนะนำก่อนเรียน FREE 00:02:28
Download ไฟล์ประกอบการเรียน
ไฟล์ประกอบการเรียน 00:00:00
บทเรียน
Chapter 1 : การริกลูกบอล 00:12:19
Chapter 2 : การเซ็ต squash stretch โดย Deformer 00:08:22
Chapter 3 : การทำสี ลูกบอล 00:04:13
Chapter 4 : การปรับค่า preference ก่อนเริ่มแอนิเมท 00:03:18
Chapter 5 : Animation tangent และ การปรับกราฟ 00:13:02
Chapter 6 : การใช้งาน Ghost 00:03:24
Chapter 7 : การทำบอลเด้งพื้นฐาน 00:12:25
Chapter 8 : การใช้งาน loop infinity 00:09:08
Chapter 9 : การปรับค่า translate Y ให้ลูกบอลมีความสมจริง 00:12:31
Chapter 10 : การแอนิเมทบอลตกจากพื้นเอียง 00:04:19
Chapter 11 : การแอนิเมทบอลตกจากพื้นเอียง ตอน2 00:06:21
Chapter 12 : การแอนิเมทบอลตกจากพื้นเอียง ตอน3 00:11:00
Chapter 13 : การแอนิเมทบอลหนัก ตกจากพื้นเอียง 00:11:24
Chapter 14 : การแอนิเมทบอลลูน ตกจากพื้นเอียง 00:15:31
Chapter 15 : การแอนิเมทบอลผ่าน สิ่งกีดขวาง (blocking) 00:14:31
Chapter 16 : การแอนิเมทบอลผ่าน สิ่งกีดขวาง (track spacing) 00:13:27
Chapter 17 : การแอนิเมทบอลผ่าน สิ่งกีดขวาง (polished key) 00:06:18
Chapter 18 : การแอนิเมทบอลผ่าน สิ่งกีดขวาง (add overaction movement) 00:13:33

Course Reviews

N.A

ratings
  • 5 stars0
  • 4 stars0
  • 3 stars0
  • 2 stars0
  • 1 stars0

No Reviews found for this course.

13 STUDENTS ENROLLED

Top Rated Products

top
©RightCG  All rights reserved.
X