contact : phon@littletigerimages.com

เรียนรู้การนำเอาไฟล์ 3D ที่ได้จากการปั้นในโปรแกรม sculpting เช่น Zbrush , Sculptris , Nomad มาสร้าง UV , paint teture ทำพื้นผิวและสี  จัดแสง เพิ่มความสมบูรณ์อย่างรวดเร็วใน Substance Painter และ ส่งไปเรนเดอร์ใน MAYA

ผู้เรียนต้องมี พื้นฐาน Substance painter , MAYA

 

 

 

แนะนำเนื้อหาคอร์ส

 

Course Curriculum

ดาวน์โหลดไฟล์ประกอบการเรียน
ดาวน์โหลดไฟล์ประกอบการเรียน 00:00:00
บทเรียน
chapter 01 introduction to bypass workflow 00:01:13
chapter 02 retopologize & auto UV 00:07:33
chapter 03 transfer map 00:04:34
chapter 04 link normal map 00:05:09
chapter 05 Prepare in Substance Painter 00:06:16
chapter 06 normal map VS height map 00:04:00
chapter 07 combined normal map + height map 00:03:30
chapter 08 cpmplete material 00:04:23
chapter 09 Lighting setup 00:16:04
chapter 10 final render 00:14:00

Course Reviews

N.A

ratings
  • 5 stars0
  • 4 stars0
  • 3 stars0
  • 2 stars0
  • 1 stars0

No Reviews found for this course.

top
©RightCG  All rights reserved.
X