RightCG : LittleTigerImages Group Co.,Ltd.

คอร์สเรียนรู้ Workflow การทำงานจาก Zbrush ไปสู่ Maya

  • ปั้นโมเดล, Retopology, เพิ่มดีเทลทำ Displacement Map,
  • ส่งต่อไปเพ้น Texture ใน SubstancePainter และกลับมา Rig+อนิเมทใน Maya
  • เหมาะกับผู้ที่มีพื้นฐาน Zbrush และ Maya อยู่แล้ว และต้องการต่อยอดทักษะ เพิ่มศักยภาพในการสร้างสรรค์ผลงาน

 

Software ที่ใช้ : MayaZbrush

 

41 บทเรียนแบบ VDO พร้อมตัวอย่างไฟล์ในการฝึกฝน

เหมาะกับผู้ที่มีพื้นฐานในคอร์ส Intro To 3D และ Zbrush Basic หรือผู้ใช้ Maya และ Zbrush เป็นอยู่แล้วครับ

หัวข้อการเรียนแบ่งเป็น 2 ส่วน

✔ การปั้นโมเดล 4 ส่วน 31 บทเรียนดังนี้

✔ การทำ Texture และ ภาพรวมงาน Animation 10 บทเรียนดังนี้

Course Curriculum

vdo แนะนำก่อนเรียน
แนะนำก่อนเรียน FREE 00:06:00
Download ไฟล์ประกอบการเรียน
ไฟล์ประกอบการเรียน 00:00:00
บทเรียน ปั้นโมเดล และ เตรียมไฟล์
ภาพรวมงานปั้นโมเดล 00:01:00
Chapter 1 : Owl Concept 00:05:00
Chapter 2 : Basic Zbrush 00:06:00
Chapter 3 : Shelf 00:05:00
Chapter 4 : Owl Body 00:07:00
Chapter 5 : Body Shape 00:04:00
Chapter 6 : Refine Body 00:08:00
Chapter 7 : Eye 00:10:00
Chapter 8 : Face 00:09:00
Chapter 9 : Beak 00:06:00
Chapter 10 : Clamp 00:09:00
Chapter 11 : Refine Shape 00:16:00
Chapter 12 : Beak And Clamp 00:14:00
Chapter 13 : Tail Feather 00:13:00
Chapter 14 : Wing 00:08:00
Chapter 15 : Finalize Owl 00:10:00
Chapter 16 : Export To Maya 00:06:00
Chapter 17 : Maya Interface 00:04:00
Chapter 18 : Retopology Beak 00:07:00
Chapter 19 : Retopology Claw 00:30:00
Chapter 20 : Retopology BackFin 00:13:00
Chapter 21 : Retopology WingFin 00:10:00
Chapter 22 : Retopology Body 00:58:00
Chapter 23 : Eye 00:16:00
Chapter 24 : Final UV 00:22:00
Chapter 25 : File To Displacement 00:12:00
Chapter 26 : Detail Feather 00:14:00
Chapter 27 : Detail Body 00:07:00
Chapter 28 : Detail Claw 00:04:00
Chapter 29 : Detail Fin 00:05:00
Chapter 30 : Export Displacement 00:08:00
Chapter 31 : Final Files 00:09:00
จบงาน Modeling 00:01:00
บทเรียน เพ้นเทกเจอร์ และ อนิเมชั่น
Chapter 1 : Low-HiRes Mesh I 00:02:00
Chapter 2 : Low-HiRes Mesh II 00:04:00
Chapter 3 : SubstancePainter Workflow 00:04:00
Chapter 4 : Paint Brush 00:06:00
Chapter 5 : Export Texture 00:01:00
Chapter 6 : Material In Maya 00:06:00
Chapter 7 : Inverse Normal Map 00:01:00
Chapter 8 : Link Texture 00:03:00
Chapter 9 : Eyes Texture 00:05:00
Chapter 10 : Animation 00:10:00

Course Reviews

N.A

ratings
  • 5 stars0
  • 4 stars0
  • 3 stars0
  • 2 stars0
  • 1 stars0

No Reviews found for this course.

0 STUDENTS ENROLLED

Top Rated Products

top
RightCG 2022. All rights reserved.
X